Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Tìm kiếm tài năng tuần 9 [26/02/2012] VTV3 Online




Tìm kiếm tài năng tuần 9
Xem Chương Trình Vietnam's Got Talent – Tìm Kiếm Tài Năng Việt [Tuần 9 - 26/02/2012] Trên Kênh VTV3 | xem chuong trinh tim kiem tai nang Viet Nam trọn bộ trực tuyến Tuần 9 ngày 26/02/2012 Online

- Tên chương trình: Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Tuần - 26/02/2012
- Khu vực: Miền Nam
- Ban Giám Khảo : Thành Lộc – Thúy Hạnh – Huy Tuấn
- MC : Quyền Linh – Chi Bảo
- Ngày lên sóng: 26/02/2012
Giới thiệu: [Vietnam got talen tap 9 - Xem Viet nam got talen tap 9 – Chuong trinh Vietnam Got talen tap 9 – Video Viet Nam got talen 2012 tap 9 – Xem chuong trinh Tim kiem tai nang Viet Nam got talent tren VTV3 – Tim kiem tai nang Viet Tap 9 ]. Cuộc thi Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent tập 9 sẽ giới thiệu với khán giả truyền hình các tài năng của khu vực phía Nam vào lúc 20 giờ ngày 26/2/2012 trên kênh VTV3.
Mời quý vị và các bạn đón xem Viet Nam’s Got Talent vòng loại sân khấu vào 20h tối nay (26/2) trên kênh VTV3.
Mời Bạn Đọc Đón Xem Trực Tiếp Tại Đây!
TẬP 9 KHÉP LẠI VÒNG LOẠI SÂN KHẤU 2 MIỀN NAM, BẮC


Những tiết mục cuối cùng tham gia vòng loại sân khấu phía Nam của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ được giới thiệu đến khán giả trong tập 9, được phát sóng lúc 20h00 ngày 26/02/2012 trên VTV3.
Trải qua 8 tập phát sóng, Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã giới thiệu những phần trình diễn ấn tượng nhất trong số 360 tiết mục tham dự vòng loại sân khấu ở 2 miền Nam, Bắc. Luôn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem, tập 9 tiếp tục đưa khán giả đến nhiều cảm xúc khác nhau: từ thán phục, ngưỡng mộ đến lắng đọng cùng những giọt nước mắt hạnh phúc. Đặc biệt, trong phần cuối của tập 9, khán giả được chứng kiến buổi làm việc nghiêm túc và căng thẳng giữa các giám khảo để chọn ra 49 tiết mục xuất sắc nhất tham dự vào vòng Bán kết (Semi-Final) và cùng sống với những khoảnh khắc đáng nhớ của thí sinh khi chờ đón những cuộc điện thoại thông báo kết quả từ các vị cầm cân nảy mực trong vòng Judges Cull


Quyền Linh đi xe đạp, Chi Bảo lái mô tô đến dẫn chương trình trong tập 9
Là những người dẫn chuyện hài hước và thân thiện của Vietnam’s Got Talent, Quyền Linh và Chi Bảo luôn mang đến nhiều tiếng cười và những tình huống bất ngờ cho khán giả từ hậu trường đến sân khấu. Được khán giả chào đón ngay tai cổng Nhà hát Quân Đội trong những ngày ghi hình, 2 MC Quyền Linh và Chi Bảo bất ngờ xuất hiện trên 2 phương tiện hoàn toàn….. trái ngược nhau: một đi xe đạp, một lái mô tô, đây cũng là lời chào dạo đầu trong tập 9.
 Người dẫn chương trình Quyền Linh và Chi Bảo
Những "bàn tay dạ quang” trên sân khấu Got Talent
Tập 8 của Vietnam’s Got Talent đã giới thiệu màn trình diễn của nhóm UP Sytle với những hiệu ứng ánh sáng khá đẹp mắt, nhưng đây không phải là tiết mục duy nhất của chương trình mang "sắc màu của ánh sáng” lên sân khấu.

Khó khăn nhất khi trình diễn những thể loại như thế này là cần một sân khấu đảm bảo yếu tố kỹ thuật: từ ánh sáng cho đến phần background và sự chuẩn xác đến từng chi tiết trong phần trình diễn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất đến khán giả. Vượt qua những khó khăn và trở ngại ấy, nhóm The Time trong tập 9 sẽ mang đến một màn trình diễn "bàn tay dạ quang” nhiều mới lạ. Đây là một tiết mục trình diễn gọi là "có người nhưng không thấy người” bởi vì khán giả chỉ có thể nhìn thấy những hình ảnh, câu chữ được tạo nên bằng những bàn tay phát sáng rất ấn tượng.

 Nhóm The Time
Cô gái xương thủy tinh làm "nóng” trường quay Vietnam’s Got Talent
Nguyễn Thị Phương Anh, cô gái bé nhỏ ngồi trên chiếc xe lăn đã khiến cả khán phòng của chương trình Vietnam’s Got Talent phải đứng lên vì thán phục trước giọng hát đầy đam mê và nghị lực phi thường của cô. Và đây cũng là tiết mục khiến cả 3 vị giám khảo phải đứng lên để nhún nhảy theo những giai điệu của "Let’s dance”. Không có bất cứ khó khăn nào có thể ngăn cản ước mơ ca hát của cô gái 17 tuổi Nguyễn Thị Phương Anh, chính vì thế khi hát "Let’s dance”, từng nét biểu cảm trên khuôn mặt cho đến những động tác vuốt tóc khiến khán giả quên đi những khiếm khuyết trên cơ thể của Phương Anh, bởi vì tài năng đã nói lên tất cả.

 Nguyễn Thị Phương Anh
Các chàng trai "mập” tiếp tục chinh phục khán giả
Những chàng trai có thân hình "tròn trĩnh” đi thi hát không phải là hình ảnh mới của Vietnam’s Got Talent, như trường hợp của thầy giáo Nguyễn Xuân Trung trong tập 3 với ca khúc More than I can say hay "giọng ca Siu Black” Mạc Tuấn Thanh trong tập 6… đã để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Tiếp tục giới thiệu những "giọng hát che lấp ngoại hình”, Nguyễn Ngọc Gia Bảo sẽ mang đến tập 9 phần trình diễn ca khúc nhạc ngoại đầy cá tính và máu lửa. Giám khảo khó tính Huy Tuấn cũng đã dành nhiều lời khen cho giọng hát này. Đây cũng là một ẩn số được khai phá trong tập 9.

 Nguyễn Ngọc Gia Bảo
Vừa ca cải lương, vừa múa võ.
Nếu như vòng loại sân khấu miền Bắc chứng kiến tiết mục múa võ trên nền nhạc Nobody của một chiến sỹ công an trong tập 2 thì với tập 9 tới đây, một thí sinh đến từ miền Nam cũng sẽ vừa ca vọng cổ vừa múa võ. Các tiết mục "pha trộn nhiều phong cách trình diễn” không phải mới mẻ đối với Vietnam’s Got Talent vì đây là sân chơi khuyến khích sự sáng tạo của các thí sinh, họ có thể trình diễn bất cứ thể loại gì, điều quan trọng nhất là những cảm xúc họ mang lại cho khán giả. Thế nên những tình huống hài hước, gây cười của Vietnam’s Got Talent sẽ mang đến những giây phút thư giãn cho mọi người trong ngày cuối tuần.

 2 MC pha trò múa võ cùng thí sinh Trần Văn An
Vòng Judges Cull – tuyển chọn 49 tiết mục tham gia Semi Final

Một trong những điểm đáng xem nhất của tập 9 chính là không khí buổi làm việc tại vòng Judges Cull, vòng tuyển lựa 49 tiết mục xuất sắc tham gia bán kết từ 140 tiết mục được "đồng ý” tại vòng loại sân khấu.

Việc lựa chọn tiết mục tham gia vào vòng bán kết hoàn toàn không phải là một công việc dễ dàng. Xem xét đến từng chi tiết nhỏ nhất, cân nhắc và bên cạnh sự thống nhất trong quan điểm thì chắc chắn không thể tránh khỏi những tranh cãi giữa các giám khảo về việc chọn lựa hay không một tiết mục nào. Sau khi hội ý và thống nhất kết quả cuối cùng, các giám khảo lại thêm một nhiệm vụ khó khăn nữa là gọi điện thoại để thông báo kết quả đến thí sinh. Đậu thì không sao nhưng với những thí sinh đang nuôi hi vọng được lọt vào vòng bán kết thì chắc chắn đó là một tin hoàn toàn không vui đến với họ. Nhiệm vụ của giám khảo là trò chuyện để động viên và khích lệ họ tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình

Các giám khảo hội ý để lựa chọn các tiết mục tham gia bán kết


Tập 9, tập cuối cùng của vòng loại sân khấu chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 26/02/2012 lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Các tập phát sóng cũng sẽ xuất hiện trên kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 19h45 tối thứ hai tiếp theo, và đồng thời trên MTV vào 12h00 và 21h00 thứ hai hàng tuần.

Về Vietnam’s Got Talent
"Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” là phiên bản dành cho khán giả Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Got Talent thuộc bản quyền của Fremantle Media. "Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” được tài trợ bởi nhãn hàng Rejoice cùng 2 nhãn hàng Olay, Gillette thuộc Tập đoàn P&G. Mobifone là đối tác viễn thông chính thức của chương trình.

Chương trình sẽ được phát sóng chính thức trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 20h00 chủ nhật hàng tuần và cũng sẽ có mặt trên VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 19h45 thứ 2 kế tiếp, kể từ ngày 18/12/2011. Các chương trình kết quả sẽ được phát sóng vào thứ 3 hàng tuần từ 20h00 trên VTV2 hoặc VTV6 và sẽ kéo dài đến tháng 5 năm 2012 nhằm tìm ra người chiến thắng với giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.


(Thông cáo báo chí chính thức của chương trình)

[id]Tuaanf9 Full;http://www.youtube.com/watch?v=44PtS3V3cHI[/id]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen nguoi lon