Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Đã Bắt Được Đối Tượng Chủ Mưu Sát Hại Bạn Học Chung Lớp

Cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức vừa thực hiện lệnh bắt giữ đối với Huỳnh Thiện Trân (21 tuổi, ngụ phường Trường Thọ, Thủ Đức, sinh viên trường cao đẳng Nghề Công nghệ Kỹ thuật TP.HCM) để điều tra về hành vi “’Giết người”.

Hiện trường nơi anh Hậu bị đâm tử vong

Huỳnh Thiện Trân được xác định chính là kẻ chủ mưu nhờ người đâm chết bạn học chung lớp là Nguyễn Cao Hậu (27 tuổi, quê Tiền Giang). Sau nhiều ngày lẩn trốn, Trân đã đến công an địa phương đầu thú. Liên quan đến vụ án này, cơ quan điều tra đã bắt giữ 2 đối tượng Lê Văn Quang (tự “Quậy”, 21 tuổi, ngụ quận 9) và Bùi Anh Lên (tự “Heo”, 19 tuổi, quê Bến Tre).

Trước đó, do mâu thuẫn trong giờ học tại lớp, giữa Trân và Hậu xảy ra xô xát, ẩu đả. Tuy nhiên, được bạn bè can ngăn nên cả hai ra về. Cho rằng, Hậu “khiêu chiến” với mình nên Trân đã nhờ Lên và Quang tìm cách trả thù Hậu.

Trưa 23/4, Quang điện thoại báo cho Trân biết sẽ “hành động”. Nhóm người này theo dõi Hậu từ công trường đến gần ngã tư RMK, xa lộ Hà Nội, Lên vọt lên ép sát xe Hậu, Quang nhanh chóng nhảy xuống dùng dao đâm hai nhát vào lưng và gáy làm Hậu gục xuống đường.
Gây án xong cả hai bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng anh Hậu được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng, nạn nhân đã chết tại bệnh viện sau vài giờ nhập viện.

Ngay khi nhận tin báo, cơ quan CSĐT công an Thủ Đức đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an thành phố cùng vào cuộc điều tra. Bùi Anh Lên và Lê Văn Quang đã sa lưới sau vài ngày lẩn trốn. Đối với kẻ chủ mưu Huỳnh Thiện Trân, khi nghe tin đồng bọn bị bắt, tên này đã bỏ trốn sang Campuchia khoảng 2 tuần thì ra công an địa phương đầu thú.

Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen nguoi lon