Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ Ở Bạc Liêu Bị Điện Giật Chết

Sáng nay, 16/5, chờ lâu không thấy chồng về nhà để đi làm, vợ Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hải ở Bạc Liêu ra vuông tôm tìm phát hiện chồng đã chết.

Nạn nhân là ông Phan Văn Hiện (49 tuổi) ngụ ấp Phước Điền, xã Long Điền Đông A, huyện Đông Hải (Bạc Liêu).

Nuôi tôm công nghiệp thường gắn môtơ điện để chạy quạt tạo ôxy. Đã có nhiều trường hợp điện giật chết ngoài ao tôm như ông Hiện

Theo Công an huyện Đông Hải, ông Hiện chết do điện giật vào khoảng 6h sáng ngày 16/5. Vợ ông cho biết trước đó nửa giờ lúc trời đang mưa ông Hiện ra ao nuôi tôm công nghiệp bật môtơ điện để chạy quạt ôxy như mọi khi. Chờ lâu không thấy chồng vào nhà đưa con đi học rồi đến cơ quan làm việc nên người vợ đi tìm thì phát hiện ông Hiện đã chết.

Theo cơ quan chức năng, có thể do môtơ hư hỏng nên rò rỉ điện ra ngoài. Trời mưa ẩm ướt làm điện truyền ra ngoài gây cái chết thương tâm cho ông Hiện.

Trước đây ông này có vợ nhưng người phụ nữ đầu tiên trong đời tự tử rồi cho con uống thuốc độc nên hai mẹ con cùng chết. Chục năm sau ông Hiện mới “đi bước nữa”, vợ sau này sinh cho ông hai con rất ngoan, đang học cấp 1.

Trước khi làm chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hải, ông Hiện từng giữ chức bí thư Đảng ủy xã Long Điền và Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra huyện Đông Hải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen nguoi lon