Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Hỏa Hoạn Cướp Đi Sinh Mạng Hai Người, Và Năm Người Khác Bị Thương

Ngọn lửa bao trùm lên căn nhà bên đường. Dù được hàng chục người đập tường giải cứu nhưng 2 người vẫn bị chết cháy.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng ngày 19/5 tại căn nhà 263 (đường Lê Minh Nhựt, thuộc ấ́p Thượng, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, vào lúc xảy ra hỏa hoạn trong nhà có 7 người đang ngủ. Do đám cháy bùng phát nhanh khiến mọi người trong gia đình không thể thoát ra ngoài.

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn làm 7 người thương vong.

Khi thấy khói lửa bốc lên dữ dội, nghe tiếng kêu cứu của những người bên trong một số tài xế lái xe tải đi ngang qua nhanh chóng dừng xe lại dùng thanh sắt đập tường cùng người dân khu vực giải cứu những người bên trong đang quằn quại trong biển lửa đưa ra ngoài.

Ngay sau đó, lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an huyện Củ Chi có mặt để khống chế dập tắt đám cháy. Khi vụ hỏa hoạn được dập tắt hoàn toàn thì lính cứu hỏa phát hiện thi thể đã cháy đen của hai người trên căn gác xếp.

Nạn nhân bị chết cháy là em Nguyễn Hoàng Vinh (9 tuổi) và người cậu là Nguyễn Thành Thắng (22 tuổi).

Ngoài ra 5 người khác bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi gồm: Nguyễn Thanh Thảo (6 tuổi), Nguyễn Thảo Vi (3 tuổi), Nguyễn Thị Đi (58 tuổi), Nguyễn Thị Liên (34 tuổi, chủ nhà), Nguyễn Thành Tiến (25 tuổi).

Tại hiện trường, căn nhà bị sập nhiều chỗ, nhiều đồ dùng trong nhà cũng bị thiêu rụi hoàn hoàn.

Hiện vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen nguoi lon