Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Dụ Dỗ Các Cô Gái Vay Tiền Với Lãi Suất Cao,Rồi Ép Các Cô Gái Làm Tiếp Viên Massage

Dụ dỗ những cô gái vay tiền với lãi suất "cắt cổ" để mua sắm, vợ chồng Phúc Ruồi đã ép các con nợ làm tiếp viên tại nhà hàng, quán karaoke, massage để trừ dần.

Ngày 4/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã khởi tố 19 nghi can với cáo buộc cho vay nặng lãi, cưỡng đoạt tài sản, mua bán phụ nữ và bắt giữ người trái luật. Trong đó, vợ chồng Lê Thành Phúc (tức Phúc Ruồi, 35 tuổi) và Nguyễn Thị Minh Lý (32 tuổi, cùng ngụ huyện Hòa Thành) được xác định là những kẻ cầm đầu.

Phúc Ruồi tại cơ quan điều tra. Ảnh: N.T

Theo cơ quan điều tra, vợ chồng Phúc Ruồi thường tiếp cận những cô gái trẻ, thích chưng diện để dụ họ vay tiền với lãi suất 20% một tháng. Khi con nợ không thể trả tiền, vợ chồng Phúc ép họ đưa sang các điểm karaoke, maasage ở Tây Ninh và các tỉnh lân cận để làm tiếp viên, trừ nợ dần.

Cặp đôi này cùng các "tay chân" còn tổ chức cho tiếp viên vay tiền trả góp để mua xe máy, điện thoại với lãi suất cao. Khi các cô này quay cuồng tìm cách kiếm tiền để trả nợ, chúng buộc họ phải "đi khách". Nạn nhân không nghe lời sẽ phải "nộp phạt" 1 triệu đồng mỗi lần.

Công an Tây Ninh phối hợp với Công an huyện Bù Đốp (Bình Phước) đã đột kích 5 điểm karaoke, massage và 6 nhà nghỉ trên địa bàn Bù Đốp để giải cứu 6 cô gái bị vợ chồng Phúc "sang tay" cho chủ quán để làm tiếp viên. Vợ chồng Phúc và đồng bọn lần lượt bị bắt.

Khám xét nơi ở của nhóm này, cảnh sát thu giữ gần 30 quyển sổ ghi nợ, hơn 330 giấy mượn tiền của các cô gái, gần 50 xe máy cùng nhiều công cụ hỗ trợ nguy hiểm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen nguoi lon