Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Phim Nội Gián - The Departed (2006)

Phim Nội Gián - The Departed (2006)
Phim Nội Gián - The Departed (2006)
Xem Phim Noi Gian - The Departed (2006) Vietsub Full Online
Tên phim: Nội Gián - The Departed (2006)
Đạo diễn: Martin Scorsese
Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Matt Damon, Jack Nicholson
Thể loại: Tình Cảm, Hình Sự
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 151 phút
Năm sản xuất: 2006
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Cuộc đối đầu vô tiền khoáng hậu giữa một cảnh sát chìm trong hàng ngũ xã hội đen với một phần tử tội phạm mặc sắc phục cảnh sát. Để bảo vệ lẽ sống của mình, họ buộc phải lao vào cuộc chiến một mất một còn với súng đạn và sự khôn ngoan.
Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt. Sau đó, anh nhanh chóng chiếm được lòng tin của Frank và được coi là trợ thủ đắc lực của hắn.
Chẳng ai biết rằng trước đó vài năm, Frank đã bí mật chọn Colin Sullivan (Matt Damon), một phần tử xã hội đen trẻ tuổi nhưng cực kỳ thông minh, vào học tại Học viện cảnh sát Massachusetts để sau này trở thành tai mắt của hắn. Học xong, Colin được điều về làm việc tại Boston nhờ có sự tác động của Frank. Vốn khôn ngoan và được sự hậu thuẫn của bọn tội phạm, Colin lập được nhiều công trạng và được đề bạt vào một chức vụ quan trọng trong đơn vị điều tra đặc biệt - chuyên phụ trách những chuyên án lớn.
Trong khi Billy không mấy khó khăn trong việc thu thập thông tin của băng đảng Frank thì Colin cũng tiếp cận dễ dàng những kế hoạch của cảnh sát. Do cả hai đều nắm giữ vị trí cao trong hàng ngũ đối phương nên những thông tin mà họ cung cấp có độ chính xác rất cao. Sở cảnh sát càng ngày càng cảm thấy hoang mang khi những kế hoạch giăng lưới của họ đều bị bọn tội phạm đánh hơi thấy trước. Băng đảng của Frank cũng bắt đầu nghĩ rằng trong hàng ngũ của chúng có tai mắt của cảnh sát khi các phi vụ làm ăn bị phát giác một cách dễ dàng. Cả hai bên bí mật cho người điều tra và phát hiện ra rằng trong hàng ngũ của họ đúng là có nội gián của phía bên kia. Tới lúc này thì Billy và Colin đều có thể bị lộ và mất mạng bất cứ lúc nào. Họ buộc phải tìm ra gián điệp của phía bên kia để tự cứu lấy mình. Ai phát hiện ra trước, người đó sẽ thắng cuộc. Một trận chiến đẫm máu dường như là điều không thể tránh khỏi trong cuộc đua với thời gian…
Đạo diễn Martin Scorsese muốn quay toàn bộ The Departed ở Boston, nhưng do một số lý do chính trị và kỹ thuật nên phần lớn bộ phim được quay ở thành phố New York. Thời gian quay ở Boston là 6 tuần, 3 tuần đầu vào tháng 6 và 3 tuần sau vào tháng 8.
Để nắm vững nghề nghiệp của nhân vật Colin Sullivan, Matt Damon đã làm việc với một đơn vị cảnh sát Massachusetts tại Boston. Anh đi tuần tra, lùng bắt tội phạm cùng với họ. Thậm chí diễn viên này còn được dạy cách khống chế nghi phạm.
Ban đầu, Jack Nicholson từ chối đóng vai Frank Costello. Nhưng sau khi gặp đạo diễn Martin Scorsese và tài tử Leonardo DiCaprio, diễn viên 79 tuổi này đã thay đổi ý định. Jack giải thích rằng ông đồng ý tham gia The Departed do từng đóng vai phản diện trong nhiều phim trước đó và muốn nhận thêm một vai tương tự. Nhân vật Frank Costello, theo Jack, là hiện thân tiêu biểu cho tội ác và ông muốn sử dụng kinh nghiệm diễn xuất để lột tả một cách sống động nhất bản chất của nhân vật trước mắt khán giả.
Jack Nicholson cho biết, suýt nữa ông đã không đóng một cảnh trong phim vì không đủ những pha sex như ông mong muốn. “Thông thường thì những vai diễn mafia kiểu này không hay có nhiều cảnh nóng trên phim nên tôi muốn làm khác đi. Nhân vật của tôi không chỉ là một tay mafia mà còn là một con quỷ trong tình dục nữa”, ông bình luận.
Phim hiện được trình chiếu tại các rạp ở Hà Nội từ 3/8.

Một số hình ảnh trong bộ phim Nội Gián - The Departed (2006)
Phim Nội Gián - The Departed (2006)
Hình Ảnh Diễn Viên Bộ Phim Nội Gián - The Departed (2006)
Phim Nội Gián - The Departed (2006)
Hình Ảnh Diễn Viên Bộ Phim Nội Gián - The Departed (2006)
Phim Nội Gián - The Departed (2006)
Hình Ảnh Diễn Viên Bộ Phim Nội Gián - The Departed (2006)
Tag:  Nội Gián, The Departed, noi gian, Nội Gián online, The Departed online, noi gian online, Nội Gián vietsub online, The Departed vietsub online, noi gian vietsub online, xem noi gian, xem phim nhanh Nội Gián, xem phim nhanh noi gian, xem phim nhanh The Departed, xem nhanh Nội Gián, xem nhanh noi gian, xem nhanh The Departed, The Departed full, noi gian full, Nội Gián full, Nội Gián hd, noi gian hd, The Departed hd, phim nhanh The Departed, phim nhanh noi gian, phim nhanh Nội Gián, watch Nội Gián, watch noi gian, watch The Departed, Download The Departed, Download noi gian, Download Nội Gián, phim Nội Gián, phim The Departed, phim noi gian, xem phim Nội Gián, xem phim noi gian, xem phim The Departed, Nội Gián tap cuoi, noi gian tap cuoi, The Departed tap cuoi, The Departed tap 1 2 3 4 5 6 7 , noi gian tap 1 2 3 4 5 6 7 , Nội Gián tap 1 2 3 4 5 6 7 , Nội Gián tap 8 9 10 11 12 13 14 15 , noi gian tap 8 9 10 11 12 13 14 15 , The Departed tap 8 9 10 11 12 13 14 15 , Phan tiep theo Nội Gián, Phan tiep theo noi gian Phan tiep theo The Departed, xem online The Departed, xem online noi gian, xem online Nội Gián,

Bạn đang xem bộ phim Nội Gián - The Departed (2006) online tại website: http://www.depvl.com. Chúc các bạn xem phim thật vui vẻ nhé!

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/34Ok7mn-2l4CxBRzooVdvNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/cVFpfqSMHrs_eMZFsJjzVNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/k6qzyTHT-lp0vw1KNKblVdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/1ueA0VKqPUUUg24mGHS-TNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/ZzQkpz5r9hKoH5ndWXYHINMTjNZETYmyPJy0liipFm0|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/oTgvdJeurDkuzhr3gUgOxtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/a4qkN5ZXvsbqCDs_0LPZjdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|8-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/7pt8t41LKp_BpEDRmtvVV9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|[/id]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen nguoi lon