Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Bị Đuổi Tại Đám Ma, Tức Giận Dùng Dao Chém Chết Người

Đến đám ma sau khi uống rưLiên kếtợu, nhóm thanh niên bị đuổi về rồi còn bị đuổi đánh. Hai thanh niên trong nhóm tức giận đã dùng dao chém chết một người.
Ngày 2-5, TAND tỉnh Bình Phước đã đưa ra xét xử phiên sơ thẩm hình sự và tuyên phạt 9 năm tù giam đối với bị cáo Điểu Cinh (SN 1990), và 8 năm tù đối với Điểu Chiến (SN 1991, cùng ngụ xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng của VKSND, sau khi uống rượu tại nhà ông Nguyễn Văn Sỹ (SN 1973, ngụ xã Tân Hưng, Hớn Quản), Cinh, Chiến cùng một số thanh niên khác đến đám ma tại nhà bà Thị Bắp ở cùng ấp để uống rượu chia buồn.

Bị cáo Điểu Cinh và Điểu Chiến tại tòa.

Tại đây, nhóm của Cinh, Chiến bị ông Điểu Hai (SN 1970, ngụ ấp Hưng Phát, xã Tân Hưng) không cho vào đám ma rồi đuổi về. Khi nhìn thấy trên xe máy của Cinh và Chiến có dao, ông Điểu Hai cầm gậy đuổi đánh cả hai với lý do “dám mang dao đi chơi”.
Bị đánh, nhóm Cinh và Chiến bỏ chạy nhưng ông Điểu Hai vẫn đuổi theo đánh cho hả cơn giận. Chạy được khoảng 100m, Cinh bị ông Điểu Hai đuổi kịp và dùng gậy tầm vông đánh vào người Cinh. Tức giận vì bị đánh, Cinh cầm dao quay lại chém vào đầu ông Điểu Hai khiến ông gục xuống đất.
Thấy vậy, Chiến cũng quay lại dùng dao chém vào vai ông Điểu Hai, rồi cả nhóm chạy về nhà.
Dù được người thân đưa đi cấp cứu, nhưng vì vết thương quá nặng nên ông Hai đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen nguoi lon